สร้าง QRcode และ ShortURL (ย่อลิงก์)

 ระบบ สร้าง QRcode และ ShortURL (ย่อลิงก์ทันที)

             🗓️ เว็บบล๊อกบทความนี้ ให้บริการ สร้าง QRcode และย่อลิงก์ ShortURL พร้อมใช้ทันที คิดจะสร้างคิวอาร์โค้ต คิดจะย่อลิงก์ ShortURL คิดไมออก...คิดถึง  🧙‍♂️"พ่อมดไอที" 


         ในยุคที่ AI พุ่งแรงกระฉูดจนฉุดไม่อยู่ หรือจะเรียกว่าเอาความสามารถเฉพาะกลุ่ม มาทำลายกระบวนการทำงานคนเกือบทั้งโลกแล้ว เพราะเมื่อ AI ที่มาจากความสามารถของวิศกรด้านเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการเป็นผู้ช่วยคนทำงานแบบเดิม ๆ ได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้คนที่ยังไม่ปรับตัว ถูกกันออกจากองคาพยบขององค์กร เพราะคนที่สามารถใช้ AI ได้เร็วกว่าได้ดีกว่าจึงอยู่ได้ และหนึ่งในนั่นที่ท่านกำลังจะเสพอยู่นี่ คือ " AI การสร้าง QRcode จาก URL และการย่อลิงก์ URL ให้ส้้นลง" ก็กลายมาเป็นตัวช่วยในกระบวนการทำงานให้รวดเร็วขึ้นลองคลิกแล้วสร้าง ตามนี้ดูครับ 



      💯 แน่นอบครับ...หากท่านต้องการรับ Code เพื่อนำไปพัฒนาต่อเป็นงานของท่าน ท่านก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยท่านศึกษาตาม YouTube และนำไปพัฒนาเป็นผลงานของตนเองได้เลยครับ 


          หากต้องการดาวน์โหลดโค้ต ท่านสนับสนุน(บริจาค)ค่ากาแฟในการเป็นสมาชิกก่อน แล้วท่านก็จักสามารถดาวน์โหลดโค้ตได้ทุกระบบที่มีในสมาชิกพ่อมดตะนอยเพื่อนำไปพัฒนาต่อยอดงานประจำของท่านได้ทันที


           💞 หากพบปัญหาการติดตั้งและใช้งาน สามารถต่อพ่อมดตะนอยได้ตลอดเวลา ทั้งทาง Inbox และอีเมล์ ....ขอบคุณทุกท่านครับ 
"พ่อมดตะนอย"
12/10/2567

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า