การสร้างเว็บไซต์ฟรี (ใช้กับงานประจำ) ตอนที่ 4

การสร้างงานประชาสัมพันธ์ออนไลน์ Amazing slider
-------------------------------------------------------

      4 ผ่านที่ผ่านมา..ผมรู้สึกหดหู่กับคำว่า "เมืองไทยคือดินแดนพุทธศาสนาที่งดงาม" เนื่องจากเกิดเหตุการณ์สั่นคลอนศรัทธา(ที่ผูกไว้กับตัวคน)ของชาวพุทธ เมื่อหลายปีจะเห็นภาพพระสงฆ์บางรูปออกมาโลดโผนเล่นการเมือง แต่ตอนนี้การเมืองกำลังเล่นพระ ทั้งคดีจับพระสึก คดีเงินทอนวัด(เค้าคงพูดคดีให้มันดูดี) ต่างคนที่ยึดเหนี่ยวอีกฝ่ายก็จะสุดโต่งของอีกฝ่าย สำหรับผมแล้วพูดได้เพียงว่า น่าจะถึงเวลาที่เราชาวพุทธต้องเข้มแข็งครับ ถูกให้รู้ว่าถูกผิดให้รู้ว่าผิด ให้ถึงพระรัตนตรัยเป็นสรณะ อย่าให้ศรัทธาที่มีต่อคำสอนขององค์พระสัมมาสัมพันธเจ้าอันถูกถ่ายทอดมานับสองพันห้าร้อยกว่าปีผ่านพระสงฆ์องคเจ้า สั่นคลอนได้...ขอเริ่มนับหนึ่งแห่งความมั่นคงในจิตใจ ในวันวิสาขบูชาอันจะมาถึงในวันที่ 29 พฤษภาคม 2561 นี้ อุทิศตนเป็นพุทธมามกะที่ตั่งมั่นดุจหินผา..สาธุๆ  

     เข้าเรื่องผมดีกว่า..........
     วันนี้อยากจะแนะนำการสร้าง Extension ส่วนเสริมอีกตัวที่จะทำให้งานเราดูดีมีศักดิ์ภาพ มีมูลค่าเพิ่มในงานที่ทำ นั่นก็คือการนำเอาโปรแกรมในเว็บไซต์ที่มีให้บริการต่างๆ มาประยุกต์เข้ากับงานเรา และเว็บไซต์เรา อย่างเช่นวันนี้ขอยกเอาโปรแกรม Amazing slider ส่วน Wow slider ไม่แสดงแล้วกัน เพราะใช้หลักการทำงานแบบเดียวกัน  ลองเข้าไปศึกษาในเว็บไซต์ของเขา
 ลิงก์ : https://amazingslider.com
 ลิงก์ : http://wowslider.com
          แล้วหลังจากนั้นเรามาดูวิธีสร้าง และนำขึ้นไปอยู่เว็บเว็บโฮตติ้งของเราครับ เชิญทัศนา
                                                   (คลิ๊ก)

     แล้วเจอกันในคลิปหน้าครับ
     "รีวิวโปรแกรมตัดและแปลงไฟล์วิดีโอ..อย่างง่ายดายและนำไปใช้งานได้อย่าง..แจ่มๆ
     แล้วเจอกัน
   "พ่อมดตะนอย"

คลิ๊กดูงานตัวอย่าง
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า