วิธีเพิ่ม Drive Online ใน Explorer ให้ใช้ได้ถึง 180 GB (ตอนที่ 2)

 วิธีเพิ่ม Drive Online ใน Explorer 
ให้ใช้ได้ถึง 180 GB (ตอนที่ 2)

                 มาถึง season นี้ เป็นยุคที่มนุษย์ทุกคนใช้ไดร์ฟออนไลน์ในการทำงานกันหมดแล้ว การแข่งขันของค่ายบริการ Cloud Drive จึงเกิดขึ้น (ที่จริงเกิดขึ้นมานานแล้วแต่ระบบเครือข่ายสมัยก่อนไม่เสถียร) การพัฒนาการให้บริการจึงเกิดขึ้น เจ้าที่ให้บริการต่าง ๆ ในด้านเหล่านี้จึงเกิดขึ้น 
             1. ด้านความจุของพื้นที่ 
             2. ด้านความเร็ว(ความเสถียร) และการเชื่อมต่อ SYCN ที่ไม่สะดุด
             3. ปริมาณจำนวนที่ให้เชื่อมกับเครือข่าย Cloud Drive 
             4. การให้บริการฟรีที่ให้ความสามารถมาก
             5. การสมัครสมาชิกที่ไม่แพงมากนัก และให้บริการข้อมูลมาก

              ดังนั้น เราจะเห็นได้ว่า การแข่งขันด้านต่าง ๆ เหล่านี้ต่างหากที่จะซื้อใจคน และคนก็จะซื้อบริการ วันนี้ พ่อมดตะนอยขอมาแนะนำเจ้าให้บริการเชื่อมต่อ Drive Cloud ที่เข้าเกณฑ์ดังที่กล่าวมาอีกเจ้าหนึ่งชื่อว่า  https://www.raidrive.com 


              วิธีการดาว์นโหลดติดตั้งใช้งาน 

                เมื่อดาว์นโหลดเสร็จแล้วให้ติดตั้งไปตามปกติ ภายหลังติดตั้งเสร็จจะมี Icon บนหน้า Desktop เมื่อเปิดขึ้นมาจะมีเมนูให้เพิ่มเติม Account 


รายละเอียด

     1. เราสามารถเลือกแผนการติดตั้งได้ เป็นแบบ Personal แบบ Business หรือ Enterprise เป็นต้น 
     2. เราเลือกค่ายบริการ Cloud Drvie ที่เราใช้บริการอยู่ เช่น Google Drvie , One Drive, Dropbox box.net เป็นต้น 
     3. เราเลือกไดร์ฟใน Explorer เราได้เลย (สามารถติดตั้งค่ายบริการเดียวกันได้หลาย Account)
     4. เราสามารถได้ว่าเราติดตั้งเป็นไดร์ฟหลักหรือไดร์ฟแชร์ หรือแม้กระทั้งเป็นโฟลเดอร์ 

แหม...มันสุดยอดจริงๆ เลย ทั้งนี้ เราสามารถใช้ฟรีไดร์ฟแก้ไขงานได้ถึง 8 Account ทีเดียว และระบบการเชื่อมต่อนี่ก็เสถียรสุดๆ ไม่รู้สึกสะดุดเลยครับ ...ใช้โลด ผมทำเป็นวิดีโอไว้แล้ว ลองดูวิดีดีก็เข้าใจดี 



แล้วพบกันครั้งหน้ากับ การอธิบายแบบเฉพาะการเชื่อมต่อโฟลเดอร์ที่แชร์ทำงานร่วมกัน เอามาใช้งานเป็นไดร์ฟบน PC ของเราง่ายเป็นปลอกกล้วย..เบยยย 
แล้วเจอกันเด้อ 
"พ่อมดตะนอย"
1/9/2565 


แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า