การนำโฟลเดอร์แชร์ (ทำงานร่วมกัน) ของ OneDrive | Google Drive มาทำงานบนไดร์ฟ PC
จากคำถามที่ว่า ?
"จะนำโฟลเดอร์แชร์ (ที่ทำงานร่วมกัน) ของ OneDrive ทั้งในรูปแบบฟรีและแบบโปร มาใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์เรา แบบไม่ต้องทำงานบน Browser ประมาณว่าไม่อยากใช้ Word online ไม่อยากใช้ Excel online ทำได้ไหม?"
คำตอบคือ :
"จะนำโฟลเดอร์แชร์ (ที่ทำงานร่วมกัน) ของ OneDrive ทั้งในรูปแบบฟรีและแบบโปร มาใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์เรา แบบไม่ต้องทำงานบน Browser ประมาณว่าไม่อยากใช้ Word online ไม่อยากใช้ Excel online ทำได้ไหม?"
คำตอบคือ :
ได้ครับ ติดตั้งเชื่อมต่อไดร์ฟใช้งานบนเครื่องคอมเรา...ให้เพลิ๊นไปเล๊ย ตามนี้ ครับ
- เข้าหน้าหลักแล้วโหลด https://www.raidrive.com/
- เลือกดาว์โหลดไดร์ฟเวอร์
1.ลงทะเบียนฟรี คลิกโหลด
- เข้าหน้าหลักแล้วโหลด https://www.raidrive.com/
- เลือกดาว์โหลดไดร์ฟเวอร์
1.ลงทะเบียนฟรี คลิกโหลด
2.เลือกไดร์ฟติดตั้ง
3.เลือก one drive
4.เลือกหัวข้อแชร์ (โฟลเดอร์แชร์)
5. เชื่อมต่อเสร็จ ตรวจสอบที่ไดร์ฟบนเครื่องคอมพิวเตอร์เราได้เลยครับ
เปรียบเทียบกับไดร์ฟ OneDrive เราได้เลย เมื่อแก้ไขบนเครื่องคอมพิวเตอร์ข้อมูลบน Onedrive Browser ก็จะ Update อัตโนมัติตามครับ
แค่นี้ก็เรียบร้อยครับ ....
ถ้าหากอยากให้ไดร์ฟเชื่อมต่ออัตโนมัติทุกครั้งที่เปิดเครื่องก็ตั้งค่าให้เรียบร้อย (ตามภาพ) ครับ
หรือจะดูวิดีโอการติดตั้งประกอบ...ก็ง่ายดีนะ
แล้วพบกันครั้งถัดไปครับ...
"พ่อมดตะนอย" พ่อมดไอที