การนำโฟลเดอร์แชร์ (ทำงานร่วมกัน) ของ OneDrive | Google Drive ทำงานบน PC

 การนำโฟลเดอร์แชร์ (ทำงานร่วมกัน) ของ OneDrive | Google Drive มาทำงานบนไดร์ฟ PC 

          จากคำถามที่ว่า ? 
         "จะนำโฟลเดอร์แชร์ (ที่ทำงานร่วมกัน) ของ OneDrive ทั้งในรูปแบบฟรีและแบบโปร มาใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์เรา แบบไม่ต้องทำงานบน Browser  ประมาณว่าไม่อยากใช้ Word online ไม่อยากใช้ Excel online ทำได้ไหม?" 
         คำตอบคือ : 
          ได้ครับ ติดตั้งเชื่อมต่อไดร์ฟใช้งานบนเครื่องคอมเรา...ให้เพลิ๊นไปเล๊ย  ตามนี้ ครับ 
                - เข้าหน้าหลักแล้วโหลด https://www.raidrive.com/
                - เลือกดาว์โหลดไดร์ฟเวอร์
          1.ลงทะเบียนฟรี คลิกโหลด
           2.เลือกไดร์ฟติดตั้ง 

3.เลือก one drive  

4.เลือกหัวข้อแชร์ (โฟลเดอร์แชร์) 
5. เชื่อมต่อเสร็จ ตรวจสอบที่ไดร์ฟบนเครื่องคอมพิวเตอร์เราได้เลยครับ 


เปรียบเทียบกับไดร์ฟ OneDrive เราได้เลย เมื่อแก้ไขบนเครื่องคอมพิวเตอร์ข้อมูลบน Onedrive Browser ก็จะ Update อัตโนมัติตามครับ 

แค่นี้ก็เรียบร้อยครับ ....
ถ้าหากอยากให้ไดร์ฟเชื่อมต่ออัตโนมัติทุกครั้งที่เปิดเครื่องก็ตั้งค่าให้เรียบร้อย (ตามภาพ) ครับ





หรือจะดูวิดีโอการติดตั้งประกอบ...ก็ง่ายดีนะ 

แล้วพบกันครั้งถัดไปครับ...
"พ่อมดตะนอย" พ่อมดไอที


แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า